สกุลเงินทั้งหมด

  • BRLเรียลบราซิล
  • BWPพูลา
  • CADดอลลาร์แคนาดา
  • HKDดอลลาร์ฮ่องกง
  • IDRรูเปียห์
  • ILSเชเกลอิสราเอลใหม่
  • INRรูปีอินเดีย
  • KHRเรียล
  • KRWวอน
  • KWDดีนาร์คูเวต
  • LAKกีบ
  • LKRรูปีศรีลังกา
  • LSLโลที
  • MURรูปีมอริเชียส
  • MXNเปโซเม็กซิกัน
  • MYRริงกิตมาเลเซีย
  • MZNเมติคัลโมซัมบิก
  • NADดอลลาร์นามิเบีย
  • NZDดอลลาร์นิวซีแลนด์
  • OMRเรียลโอมาน
  • PHPPhilippine Piso
  • QARเรียลการ์ตา
  • SARริยัลซาอุดีอาระเบีย
  • SCRรูปีเซเชลส์
  • SGDดอลลาร์สิงคโปร์
  • SZLลิลังเจนี
  • TNDดีนาร์ตูนิเซีย
  • TWDดอลลาร์ไต้หวันใหม่
  • VNDดอง
  • ZARแรนด์
  • ZMWควาซาแซมเบีย
Close the pop-up×
รับประกันราคาดีที่สุด

พบราคาที่ดีกว่าจากที่อื่น? ถ้าเป็นเช่นนั้น เรายินดีปรับราคาให้เท่ากับราคาดังกล่าว ถ้าคุณพบการจองในราคาที่ถูกกว่าภายใน 24 ชั่วโมง เรายินดีปรับราคาให้เท่ากับราคาดังกล่าวและให้ส่วนลดเพิ่มอีก 10%

* เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

ดูรายละเอียด
Primary content

รับประกันราคาดีที่สุด

จองที่พักกับเราโดยตรงเพื่อรับราคาดีที่สุดสำหรับทุกการจอง หากคุณพบเจอราคาที่ดีกว่าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากทำการจอง เรายินดีให้ราคาเดียวกันและลดเพิ่มอีก 10% หรือหากคุณยังไม่ได้จองที่พักกับเราและไปเจอราคาที่ถูกกว่าจากที่อื่น เรายินดีให้ราคาเดียวกัน

วิธีการขอรับสิทธิ์

ขั้นตอนที่ 1:
ค้นหาราคาที่ถูกกว่า

ค้นหาราคาที่ถูกกว่าราคาของเราบนเว็บไซต์หรือแอปมือถืออื่นที่เข้าเกณฑ์

ขั้นตอนที่ 2:
บันทึกราคา

บันทึกรายละเอียดทั้งหมดของราคาที่ถูกว่าโดยการแคปภาพหน้าจอหรือถ่ายรูป

ขั้นตอนที่ 3:
ยื่นแบบฟอร์มคำขอรับสิทธิ์

ยื่นคำขอภายใน24 ชั่วโมงหลังจากทำการจอง หรือ72 ชั่วโมงก่อนเข้าพัก (โดยไม่ต้องจองล่วงหน้า)

ขั้นตอนที่ 4:
รอการตอบกลับจากเรา

เราจะตรวจสอบและตอบกลับภายในหนึ่งวันทำการหลังจากได้รับคำขอของคุณ

คำถามที่พบบ่อย

1. ราคาห้องพักแบบใดที่เข้าเกณฑ์การรับประกันราคาที่ดีที่สุด

ราคาห้องพักที่จองผ่านช่องทางอย่างเป็นทางการของโรงแรมในเครือไมเนอร์ (แบรนด์อนันตรา, อวานี, นาลาดู หรือนิยามาเท่านั้น) สามารถนำไปเปรียบเทียบกับราคาคู่แข่งที่จองหรือพบได้บนเว็บไซต์และ/หรือแอปของบุคคลที่สาม หากราคาของบุคคลที่สามต่ำกว่า คุณมีสิทธิ์ได้รับการรับประกันราคาที่ดีที่สุดของเรา สำหรับรายละเอียดของราคาห้องพักที่ไม่เข้าเกณฑ์การรับประกันราคาที่ดีที่สุดของเรา โปรดดูข้อกำหนดและเงื่อนไขด้านล่าง

2. ฉันจะยื่นคำขอรับสิทธิ์ได้อย่างไร และยื่นได้กี่สิทธิ์ต่อหนึ่งแบบฟอร์ม

เพียงคลิกที่นี่ และกรอกรายละเอียดการจองของคุณสำหรับการจองที่มีอยู่แล้ว หรือกรอกแบบฟอร์มนี้ให้ครบถ้วน หากคุณยังไม่ได้ทำการจองแต่พบราคาที่ดีกว่า สามารถยื่นคำขอรับสิทธิ์ได้เพียงหนึ่งสิทธิ์ต่อสิทธิ์แบบฟอร์ม

3. ฉันต้องแสดงหลักฐานหรือเอกสารใดในการขอรับสิทธิ์หรือไม่

ใช่ คุณต้องแสดงภาพหน้าจอหรือราคาที่คุณทำการจอง และภาพหน้าจอของราคาคู่แข่งบนเว็บไซต์หรือแอปของบุคคลที่สาม

4. ใช้เวลานานแค่ไหนในการดำเนินการขอรับสิทธิ์

คำขอรับสิทธิ์จะได้รับการตรวจสอบภายในหนึ่งวันทำการ

5. เว็บไซต์และแอปของบุคคลที่สามคืออะไร

เว็บไซต์ของบุคคลที่สามคือเว็บไซต์ที่โรงแรมในเครือไมเนอร์ไม่ได้เป็นเจ้าของ ซึ่งรวมถึงเว็บไซต์จองโรงแรมที่มีชื่อเสียง เช่น booking.com และ agoda.com

6. สามารถขอรับสิทธิ์เมื่อพบราคาที่ต่ำกว่าที่แสดงเป็นภาษาอื่นได้หรือไม่

ได้ คุณสามารถขอรับสิทธิ์สำหรับราคาที่พบบนเว็บไซต์ของบุคคลที่สามในภาษาต่อไปนี้:

ภาษาอังกฤษ ไทย ญี่ปุ่น ดัตช์ อิตาลี ฮิบรู อาหรับ เกาหลี จีน โปรตุเกส สเปน รัสเซีย ฝรั่งเศส และเวียดนาม

7. ราคาต้องแสดงอยู่ในสกุลเงินใดจึงจะสามารถขอรับสิทธิ์ได้

การขอรับสิทธิ์สามารถทำได้โดยการเปรียบเทียบสกุลเงินหลักที่แสดงอยู่ในหน้าเพจของโรงแรม อย่างไรก็ตาม ราคาสุดท้ายจะถูกคำนวณตามสกุลเงินของโรงแรมโดยใช้อัตราแลกเปลี่ยนของวันนั้น

8. หลังจากดำเนินการคำขอรับสิทธิ์สำเร็จแล้ว ฉันจะสามารถเปลี่ยนแปลงการจองได้หรือไม่

ราคาการขอรับสิทธิ์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้วทั้งหมดจะถือเป็นที่สิ้นสุด ตามรายละเอียดที่ระบุในแบบฟอร์มคำขอ การเปลี่ยนแปลงใดๆ จะถือเป็นการจองใหม่ และจะขึ้นอยู่กับการกำหนดราคาที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน

9. หากฉันชำระเงินค่าที่พักและยื่นคำขอสำเร็จแล้ว จะได้รับเงินส่วนต่างคืนหรือไม่

ไม่ เราจะเก็บส่วนต่างนี้ไว้เป็นเครดิตสำหรับใช้ในการรับประทานอาหาร บริการสปา และอื่นๆ ภายในโรงแรม  หากคุณชำระเงินมัดจำหรือค่าที่พักเต็มจำนวนแล้วและยืนยันว่าต้องการเปลี่ยนแปลง จำนวนเงินที่ชำระไปแล้วจะถูกเก็บเป็นเครดิตสำหรับการเข้าพักครั้งต่อไปของคุณ 

10. หากคำขอรับสิทธิ์ของฉันสำเร็จ ฉันสามารถชำระค่าที่พักด้วย DISCOVERY Dollars (D$) ได้หรือไม่

คุณสามารถใช้ DISCOVERY Dollars (D$) ได้กรณีมาชำระเงินด้วยตนเองที่โรงแรม แต่ไม่สามารถนำไปใช้วางมัดจำก่อนเดินทางมาถึง

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

1. การรับประกันราคาดีที่สุด

ในกรณีซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ที่มีการเสนอราคาห้องพักของโรงแรมในเครือไมเนอร์ (แบรนด์อนันตรา, อวานี, นาลาดู หรือนิยามาเท่านั้น) ในราคาที่ถูกกว่าบนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันมือถืออื่นที่ไม่ใช่ของโรงแรมในเครือไมเนอร์ ("ราคาคู่แข่ง") เรายินดีที่จะให้ราคาเดียวกันและให้ส่วนลดเพิ่มอีก 10% จากราคาคู่แข่ง ต่อห้องต่อคืน เมื่อได้รับคำขอรับสิทธิ์ที่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของการรับประกันราคาที่ดีที่สุด ("ข้อกำหนดของ BRG")

2. โรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการ

การรับประกันราคาดีที่สุดใช้ได้กับโรงแรมและรีสอร์ทจากแบรนด์โรงแรมในเครือไมเนอร์ต่อไปนี้: อนันตรา, อวานี, นาลาดู และนิยามา เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่น

การรับประกันราคาที่ดีที่สุดไม่สามารถใช้ได้กับโรงแรมหรือที่พักในเครือเอ็นเอช, เอ็นเอช คอลเลคชั่น, nhow, ทิโวลี, โอ๊คส์, เอเลวานา หรืออนันตรา เวเคชั่น คลับ นอกจากนี้ การรับประกันราคาดีที่สุดไม่สามารถใช้ได้กับโรงแรมในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ จีน และเกาหลีใต้

3. การยื่นขอรับสิทธิ์
  • การขอรับสิทธิ์ที่จะเข้าเงื่อนไขการรับประกันราคาดีที่สุดนั้นจะต้องยื่นผ่านแบบฟอร์มการขอรับสิทธิ์ที่อยู่ในเว็บไซต์นี้เท่านั้น เราตั้งเป้าที่จะตรวจสอบคำขอรับสิทธิ์ทั้งหมดด้วยตนเองภายในหนึ่งวันทำการ
  • แบบฟอร์มคำขอรับสิทธิ์อาจถูกปฏิเสธหากกรอกข้อมูลไม่สมบูรณ์ ใช้ภาษาที่ไม่รองรับ หรือเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันมือถือของบุคคลที่สามซึ่งใช้ภาษาที่ไม่รองรับ
  • คุณสามารถยื่นคำขอรับสิทธิ์ได้เพียงหนึ่งรายการเท่านั้นไม่ว่าจะมีการยืนยันการจองห้องพักหรือไม่ก็ตาม ชื่อในแบบฟอร์มคำขอรับสิทธิ์ต้องตรงกับชื่อผู้เข้าพักหลักที่ใช้ในการจอง
  • กรณีจองห้องพักแล้ว: ต้องยื่นแบบฟอร์มคำขอรับสิทธิ์ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากทำการจองบนเว็บไซต์หรือแอปของโรงแรมในเครือไมเนอร์เสร็จสิ้น และจะต้องยื่นคำขอล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนเวลาเช็คอินมาตรฐานที่โรงแรมหรือรีสอร์ท
  • หากยังไม่ได้จองห้องพัก: ต้องยื่นคำขออย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนเวลาเช็คอินมาตรฐานที่โรงแรมหรือรีสอร์ท
 
4. เงื่อนไขสำหรับการขอรับสิทธิ์การรับประกันราคาที่ดีที่สุดที่สำเร็จ

การรับประกันราคาที่ดีที่สุดจะมีผลบังคับใช้หากเป็นไปตามเงื่อนไขต่อไปนี้ ทั้งบนเว็บไซต์หรือแอปของแบรนด์โรงแรมในเครือไมเนอร์ และเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันมือถือของบุคคลที่สาม:

  • เงื่อนไขของการรับสิทธิ์:
    • โรงแรมเดียวกัน วันที่เข้าพักเดียวกัน ระยะเวลาเข้าพักเท่ากัน จำนวนผู้เข้าพักเท่ากัน จำนวนห้องพักเท่ากัน และประเภทห้องเดียวกัน (ประเภท, ขนาด, เตียง, วิว)
    • สิ่งที่รวมอยู่ในราคาเหมือนกัน (ภาษี, ภาษีมูลค่าเพิ่ม, ค่าบริการ, รายการอาหารและเครื่องดื่ม, รายการอื่นๆ ที่รวมแล้ว)
    • เงื่อนไขการจองเดียวกัน (ระยะเวลาการเข้าพักขั้นต่ำ, การจองล่วงหน้าขั้นต่ำ, การชำระเงินล่วงหน้า, เงินมัดจำ, นโยบายการเปลี่ยนแปลงและการยกเลิก หรือเงื่อนไขอื่นๆ)
    • นโยบายเกี่ยวกับเด็ก สัตว์เลี้ยง และเตียงเสริมเป็นไปตามมาตรฐานของทางโรงแรม
    • ส่วนต่างราคาขั้นต่ำอยู่ที่ USD 1
  • หากคำขอรับสิทธิ์การรับประกันราคาที่ดีที่สุดนั้นใช้สำหรับการจองห้องพักหลายคืน เราจะเปรียบเทียบโดยพิจารณาจากราคาเฉลี่ยต่อคืน สำหรับการจองที่มีรายละเอียดเหมือนกันบนเว็บไซต์/แอปพลิเคชันมือถือที่สามารถดูราคาเปรียบเทียบได้
5. สาเหตุของการขอรับสิทธิ์การรับประกันราคาที่ดีที่สุดไม่สำเร็จ

การรับประกันราคาที่ดีที่สุดไม่สามารถใช้ได้ในกรณีต่อไปนี้:

  • ราคาที่เสนอทางจดหมายโดยตรงหรือทางอีเมล ราคาที่ต้องใช้บัตรเครดิตเพื่อดูราคาคู่แข่ง หรือการใช้รหัสส่วนลดหรือคูปองเพื่อจองราคาคู่แข่ง หรืออื่นๆ ที่ไม่ได้เสนอให้สำหรับบุคคลทั่วไป
  • ราคาที่เสนอสำหรับการเข้าพักที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ รีสอร์ทหรือโรงแรมต่างๆ หรือโรงแรมในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ จีน และเกาหลีใต้
  • ราคาที่เสนอโดยผู้ให้บริการที่ไม่เปิดเผย (เช่น แพ็คเกจ Expedia, Priceline หรือดีลลับอื่นๆ) ที่ไม่ระบุชื่อหรือที่ตั้งของโรงแรมจนกว่าจะทำการจอง
  • ราคาที่เสนอบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนมือถือตามคำขอที่ไม่ได้ให้การยืนยันจากโรงแรมในทันที รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันบนมือถือใดๆ ที่ต้องใช้เวลาอย่างน้อยห้านาทีในการตรวจสอบการจอง
  • ราคาที่เสนอบนเว็บไซต์ที่ไม่ได้ให้ตัวเลือกเพื่อทำการจองโดยตรง (เช่น เครื่องมือค้นหาเมตา เช่น Tripadvisor, Trivago เป็นต้น)
  • ราคาสำหรับแพ็คเกจหรือซื้อจำนวนมาก
  • แผนราคาเฉพาะบุคคลที่ไม่ได้เสนอให้บุคคลทั่วไป 
  • ราคาที่เผยแพร่ออกไปเนื่องจากข้อผิดพลาดทางเทคนิคหรือระบบ
  • การเปลี่ยนแปลงของราคาเนื่องจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน
  • ราคาที่เสนอบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันมือถือที่ให้ตัวเลือกการชำระเงินเป็นเช็คธนาคาร การผ่อนชำระ หรือบัตรกำนัลการเดินทาง (เช่น Megatix)
  • เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันบนมือถือที่ต้องการให้สมัครสมาชิกแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ (ยกเว้นโปรแกรมสมาชิกอย่างเป็นทางการของโรงแรมในเครือไมเนอร์ – โปรแกรม DISCOVERY ของอนันตรา หรือโปรแกรม DISCOVERY ของอวานี) หรือต้องการรหัสผ่านหรือรายละเอียดการเข้าสู่ระบบเพื่อดูราคาของโรงแรมและห้องพักที่ว่าง
6. ระยะเวลาและขอบเขตของการรับประกันราคาที่ดีที่สุด
  • การรับประกันราคาที่ดีที่สุดจะถูกระงับในช่วงเวลาที่เว็บไซต์ของโรงแรมในเครือไมเนอร์ แอปพลิเคชันบนมือถือ หรือบางราคาไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากการหยุดทำงาน ปัญหาทางเทคนิค หรือสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมที่สมเหตุสมผลของโรงแรมในเครือไมเนอร์
  • โรงแรมในเครือไมเนอร์จะไม่รับผิดชอบค่าธรรมเนียมใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นในการยกเลิกการจองผ่านช่องทางอื่น (เช่น ศูนย์บริการทางโทรศัพท์หรือช่องทางการจองที่ไม่ใช่โรงแรมในเครือไมเนอร์)
  • หากคำขอรับสิทธิ์การรับประกันราคาที่ดีที่สุดได้รับการตรวจสอบแล้ว โรงแรมในเครือไมเนอร์จะปรับราคาในเอกสารยืนยันการจองเป็นราคาที่ถูกที่สุดที่โรงแรมในเครือไมเนอร์สามารถตรวจสอบได้ ซึ่งอาจแตกต่างจากราคาที่ระบุไว้ในแบบฟอร์มคำขอรับสิทธิ์ที่อ้างถึง
  • คำขอรับสิทธิ์การรับประกันราคาที่ดีที่สุดอาจไม่ผ่านการตรวจสอบหาก: (1) ชื่อในแบบฟอร์มคำขอรับสิทธิ์ไม่ตรงกับชื่อผู้เข้าพักหลักในการจอง; หรือ (2) เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ ขึ้นกับการจองหลังจากทำการจองไปแล้ว
  • โรงแรมในเครือไมเนอร์อาจปฏิเสธคำขอรับสิทธิ์ในกรณีที่โรงแรมหรือรีสอร์ทจะไม่ได้ดำเนินการภายใต้แบรนด์อนันตรา, อวานี, นาลาดู หรือนิยามาอีกต่อไปในวันที่เข้าพัก
  • ข้อพิพาทใดๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับการรับประกันราคาที่ดีที่สุดหรือเงื่อนไขการรับประกันราคาที่ดีที่สุดเหล่านี้จะได้รับการจัดการเป็นรายบุคคลโดยไม่มีการดำเนินคดีเป็นกลุ่ม และจะถูกควบคุม ตีความ และบังคับใช้ตามกฎหมายของประเทศไทย
  • ถือเป็นโมฆะหากเป็นสิ่งต้องห้ามตามกฎหมาย: โรงแรมในเครือไมเนอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข ปรับปรุง เพิ่มเติม ระงับหรือยกเลิกการรับประกันราคาที่ดีที่สุดหรือเงื่อนไขการรับประกันราคาที่ดีที่สุดเหล่านี้ได้ทุกเมื่อโดยใช้ดุลยพินิจของบริษัทแต่เพียงผู้เดียวและไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • โรงแรมในเครือไมเนอร์อาจยุติหรือจำกัดความสามารถของบุคคลในการยื่นคำขอรับสิทธิ์หรือขอรับประโยชน์อย่างอื่นจากการรับประกันราคาที่ดีที่สุดได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากโรงแรมในเครือไมเนอร์พิจารณาว่าบุคคลดังกล่าวได้: (1) กระทำการตามที่เห็นสมควร ในลักษณะที่ไม่สอดคล้องกับกฎหมายหรือข้อบังคับที่บังคับใช้; (2) กระทำการโดยทุจริตหรือโดยมิชอบ (3) ยื่นคำขอรับสิทธิ์การรับประกันราคาที่ดีที่สุดที่ไม่ถูกต้องหลายรายการ; (4) ไม่สามารถเข้าพักที่โรงแรมในเครืออนันตรา อวานี นาลาดู หรือนิยามาที่เกี่ยวข้องได้หลังจากได้รับอนุมัติการรับประกันราคาที่ดีที่สุด หรือ (5) ละเมิดเงื่อนไขการรับประกันราคาที่ดีที่สุดเหล่านี้
     
รับสิทธิ์ตอนนี้
โปรดทราบ: ต้องกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย * กำกับไว้ให้ครบถ้วน

คำชี้แจงสิทธิ์ส่วนบุคคลในการรับประกันราคาที่ดีที่สุด

ผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล ก. บริษัท ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป จำกัด
ที่อยู่:  88 อาคารเดอะปาร์ค ชั้น 12 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย
วัตถุประสงค์ 1. เพื่อจัดการคำขอรับสิทธิ์หรือคำร้องขอของผู้ใช้ รวมถึงติดต่อหาคุณเพื่อแก้ไขคำขอรับสิทธิ์หรือคำร้องขอดังกล่าวให้เสร็จสิ้น 
2. เพื่อตรวจสอบข้อมูลที่ผู้ใช้มอบให้
พื้นฐานทางกฎหมายสำหรับการประมวลผล 1. ความยินยอม
2. ประโยชน์อันชอบด้วยกฎหมาย
ผู้รับ หน่วยงานของบริษัท ไมเนอร์ โฮเทลที่เกี่ยวข้องกับคำขอหรือข้อเรียกร้องดังกล่าว สามารถดูรายชื่อหน่วยงานเหล่านี้ได้ในคำชี้แจงสิทธิ์ส่วนบุคคลฉบับเต็มของเรา
สิทธิ การเข้าถึง การแก้ไข การลบ การจำกัดขอบเขต การคัดค้านการประมวลผลข้อมูลและการเคลื่อนย้ายข้อมูล
ข้อมูลความเป็นส่วนตัวเพิ่มเติม การเข้าถึง การแก้ไข การลบ การจำกัดขอบเขต การคัดค้านการประมวลผลข้อมูลและการเคลื่อนย้ายข้อมูล 
หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติในการปกป้องข้อมูลของเรา โปรดดูคำชี้แจงสิทธิ์ส่วนบุคคลฉบับเต็ม: https://www.anantara.com/en/privacy-statement
 
 
 

Your data will be processed outside of your country or region.

As a global hospitality company, we will transfer your personal information across multiple jurisdictions in order to perform our customer service obligations to you, such as the creation and management of reservations in our properties, in response to a contractual relationship between you and us, such as a hotel booking or service inquiries. By continuing, you agree to this data transfer. Minor Hotel Management (Shanghai) Limited will process and transfer your data in accordance with the Privacy Statement. If you do not agree to this data transfer, we cannot perform our customer service obligations and complete the reservation.